Social Icons

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH PHỤ KHOA.

Vấn đề mắc bệnh phụ khoa các chị em cần chú ý quan tâm đặc biệt bởi ngoài việc nó gây hậu quả trực tiếp đến vấn đề sức khỏe của chị em, nó còn gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của vợ chồng. Vậy nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết bệnh phụ khoa là gì? mời chị em cùng tham khảo thông tin bài viết sau:
Nguyên nhân gây bệnh phụ khoa là gì?

Nguyên nhân gây bệnh :
+ Căng thẳng kéo dài làm giảm sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể.
+ Mất cân bằng nội tiết tố như: mang thai, mãn kinh, tiền mãn kinh hay chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc viêm nhiễm vùng kín.
+ Thực hiện các thủ thuật phụ khoa không an toàn: nạo phá thai, đặt vòng tránh thai...tại các cơ sở y tế không uy tín, không đảo bảo về điều kiện vô khuẩn của các dụng cụ y tế, phòng thủ thuật,...hoặc do chăm sóc sau thủ thuật không chu đáo.
+ Sử dụng nguồn nước ô nhiễm, không đảm bảo vệ sinh trong sinh hoạt hằng ngày.
+ Vệ sinh vùng kín kém, không rửa vùng kín trước và sau khi quan hệ, trong kì kinh nguyệt, sử dụng băng vệ sinh kém chất lượng, không chịu thay băng thường xuyên, ...
+ Do một số tác nhân gây viêm phụ khoa có thể kể đến như nấm, trùng roi, tạp khuẩn, vi khuẩn thường,..thậm chí là các loại vi khuẩn, virus lây truyền qua đường tình dục như Chlamydia, lậu, HPV
Dấu hiệu nhận biết bệnh cụ thể:
- Khí hư bất thường
- Đau bụng dưới
- Ngứa vùng kín, nổi mẩn
- Chảy máu và đau khi quan hệ
Nếu nghi ngờ mắc bệnh, hoặc gặp phải một trong số các dấu hiệu trên thì chị em cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Bệnh Nam Khoa

Bệnh Phụ Khoa

Bệnh Xã Hội

 
Liên hệ Hotline 024.3734.9999 để được tư vấn và giải đáp thêm về sức khỏe giới tính